Wednesday, July 8, 2009

Ringaringaringa...





Eftir athöfnina hófst heljarinnar veisla sem stóð langt fram á morgun.
Ræður og skemmtiatriði fóru einstaklega vel fram. Mannfræðingarnir margfrægu dönsuðu m.a. fyrir hjónin í Bollywoodstíl ,brúðguminn var vígður inn í hópinn og brúðurin endaði að sjálfsögðu í splitti eins og ávallt þegar einstaklega vel liggur á henni. Ástarsögur, blómstandi tré og skjótvaxandi "blóm" voru afhent. Færeyskir söngvar sungnir og dansaðir, fallegar myndir og hjartnæm orð látin falla.
Dansað,transað og glansað af gleði fram á næsta dag.
Blöðrurnar eiga svo eftir að sanna tilvist sína í næsta brúðkaupsmyndaþætti...ó já!

6 comments:

Frú Harpa said...

Kolfinnur klóki þetta er náttúrulega mega. Sönnun þess að teitið var tekið alla leið til tunglsins og til baka.

Augnablik said...

Satt og sannað klárt og kannað í lukku en ekki krukku farðinní skápa og kysstu stráka...eða þú veist Adam ;*
xxx

Unknown said...

Flottar myndir

Augnablik said...

Takk, það vantaði ekki augnablikin og takk fyrir sidst;)

frú harpa said...

Ég elska þessar myndir Kolla. Er búin að skoða aftur og aftur. Snillingur í að finna sjónarhorn og vera út um allt án þess að maður taki samt eftir þér. Svo varstu líka að skemmta þér sjálfri.

Myndatökudjamm... er það stuð?

Augnablik said...

Mikið er það nú gott ljúfan mín ;)
Ég er svo mikill laumuleynimakkari. Ó nei,ég gleymdi alls ekki að skemmta sjálfri mér...það er sko best!
xxx