Wednesday, December 30, 2009

Jólasmá***





Pínu skakkt og skælt en það eru líka við*

2 comments:

Áslaug Íris Katrín said...

Ég sé ekkert skakkt eða skælt, aðeins fangandi liti, og falleg augnablik. Það er svo mikil hátíðarstemming í þessari myndaseríu. Ég fæ líka pínu nostalgíu tilfinningu við að sjá stellið og stólana og gardínurnar.. það sem kemur uppí hugann er bragðið af gómsætu sykruðu kartöflunum sem enginn gat gert eins vel og Kolla stóra :) Mmmm..
Gleðileg jól elsku Kolla og takk fyrir allt liðið**
x
Áslaug Íris

Augnablik said...

Takk elsku Áslaug*Ég vissi bara ekkert hvað ég átti að skrifa og rak svo augun í skakka beltið á kjólnum og sá smá þema;)
Já nostalgían góða og við borðum einmitt heimsins bestu kartöflur af stellinu á stólunum og við gardínurnar í kvöld!
Gleðileg jól og bráðum nýtt ár Áslaug mín og þúsund þakkir fyrir allt og allt. Megum við eiga sem flestar stundir saman á nýja árinu og kysstu alla þína frá mér*
xxx
Kolla